Thursday, January 15, 2009

HULA SCOOP: Tanggapin Mo Ang Anumang Balita


HULA: Tanggapin mo ang anumang balitang maririnig mo maging ito man ay masama o mabuti para sa iyo. Hindi lahat ng balita ay maganda kaya kung pangit ang balita e may magagawa ka ba? Magpakatao ka na lang dahil mas mahirap kung ang hayup ang magpapakatao.


SCOOP: Narito ang isang halimbawa ng hindi pagtanggap ng pagkatalo,

ito ay mga text nang dalawang tao, isang manliligaw at nililigawan:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Amanda,


Kung alam mo lang

Sa puso ko

Ikaw lang naman,

Nag-iisa


Don Romantico,


Una sa lahat

Nais Kong malaman mo

I’m sorry

Ayoko na.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sagot ni Don:


Bakit?

Bakit sayo pa?

Di ko kaya

Kapag nawala ka


Sagot ni Amanda:


I feel for you

I know the feeling

Huwag ka nang umiyak

Kaya mo yan

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Don:


Before I let you go…..

Neknek mo!!


Amanda:

Haller!

Hudas!


Don:

Humanda ka!

Amanda:

Baliw!


Don:

Sino ako?

Amanda:

Ikaw lang naman


Don:

Volta !


Amanda:

Feeling Guwapo!


Don:

Wowowee!


Amanda:

Beep beep beep

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

PAUNAWA: Ang mga nabanggit na text message ay actually mga kanta na nakuha sa magic sing song list ko, tagalog chip #7 yan kung wala kayo niyan bili na hehehe.


Song Numbers:


Amanda - 3071

Kung alam mo lang - 3370

Sa puso ko - 3310

Ikaw lang naman, - 3483

Nag-iisa - 3309

Don Romantico - 3470

Una sa lahat - 3437

Nais Kong malaman mo - 3072

I’m sorry - 3063

Ayoko na. - 3128

Bakit? - 3153

Bakit sayo pa? - 3364

Di ko kaya - 3122

Kapag nawala ka - 3421

I feel for you - 3089

I know the feeling - 3436

Huwag ka nang umiyak - 3451

Kaya mo yan - 3177

Before I let you go….. - 3140

Neknek mo!! - 3234

Haller! - 3029

Hudas! - 3047

Humanda ka! - 3381

Baliw! - 3450

Sino ako? - 3187

Ikaw lang naman - 3483

Volta ! - 3014

Feeling Guwapo! - 3435

Wowowee! - 3236

Beep beep beep - 3488


Note: Ang larawang ito ay wala pa ring kinalaman sa hula ko, feel ko lang ilagay ang mga kuha ko nang nasa Hawaii pa ako. Baka lang may magtanong, kuha ito sa Ala Moana Beach Park, Waikiki, Hawaii. Ang gamit kong camera ay pipitsuging sony touch screen LCD lang po at hindi po DSLR.

No comments:

Post a Comment